Các món quà biếu tết đặc sắc 2021

Được đăng bởi Quà tết Ngày
Mùa đông 2020 sắp đi qua và đất trời sắp đón chào mùa xuân 2021. Khi này, các món quà biếu tết đang được mọi người săn đón. Cùng congtyquatet.com điểm danh các món quà biếu tết đặc sắc 2021.

1. TRÀ

Ngày Tết, dường như nhà ai cũng chuẩn bị một ấm trà nóng để tiếp khách. Tặng trà vào dịp Tết là một ý tưởng đầy ý nghĩa. Việc uống trà tượng trưng cho nét truyền thống của người Việt Nam. Tuy rằng các bạn trẻ hiện nay hầu hết đều không có thói quen uống trà nhưng đây sẽ là món quà bạn có thể dành tặng cho cấp trên hoặc người lớn tuổi trong nhà để thể hiện sự quan tâm của bậc hậu bối.
Ngoài tặng trà, người tặng có thể tặng bộ ấm trà, đây cũng là một loại quà biếu tết ý nghĩa.

 

Trà biếu tết
Trà biếu tết

2. CÂU ĐỐI NGÀY TẾT

Từ xưa, người ta đã quan niệm câu đối đỏ đem lại điều may mắn là điều không thể thiếu trong ngày Tết Nguyên Đán. Những câu đối tết có ý nghĩa chúc một năm mới bình an, hạnh phúc như:
- Cung chúc tân xuân - Vạn sự như ý.
- Phát tài phát lộc - Công thành danh toại.
- Cung hỷ phát tài - Tấn tài tấn lộc.
Những câu đối được viết trên vải đỏ đã trở thành biểu tượng của một thời văn hóa cổ xưa còn đổ bóng cho đến mãi về sau.
Không chỉ là những người lớn tuổi, thậm chí những người trẻ tuổi cũng không khỏi yêu thích khi nhận được món quà chúc tết là câu đối đỏ.
Ngoài câu đối đỏ, người tặng còn có thể tặng tranh, ảnh treo tường. Những loại tranh ảnh có nội dung ý nghĩa tương tự cũng là loại quà biếu tết vô cùng ý nghĩa.
Câu đối ngày tết
Câu đối ngày tết

3. Rượu vang

Rượu vang là một món quà rất ý nghĩa, tuy nhiên đây là món quà cần chọn lựa kỹ càng khi mang biếu vào dịp Tết.
Rượu vang là thức uống có lợi cho sức khỏe, có tác dụng góp phần ngăn ngừa lão hóa da và giúp chống lại một vài nguyên nhân gây bệnh tim mạch và một số loại bệnh khác. Cùng nhau nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới bên gia đình, người thân, bạn bè thật là một ý tưởng ấm áp trong ngày tết!
Rượu vang biếu têt
Rượu vang biếu têt

4. CÂY LỘC NGÀY TẾT

Ngày xuân, rất nhiều gia đình để những cây đào, cây quất, cây mai trong nhà để cầu chúc một năm nhiều tài, nhiều lộc, nhiều may mắn.
Quà biếu tết ý nghĩa cũng có thể chỉ là một cành mai, cành đào xinh xắn. Điều đó như lời chúc phúc lộc đủ đầy, một năm thịnh vượng may mắn. Dùng một cành đào, cành mai làm quà biếu tết là một ý tưởng vô cùng độc đáo song nó cũng vô cùng ý nghĩa và ấm áp.
Cành đào biếu tết
Cành đào biếu tết

5. Đá phong thủy

Người lớn, đặc biệt là người làm ăn thường rất quan tâm đến vấn đề phong thủy. Những loại đá phong thủy phổ biến như đá thạch anh, đá anh hồng, đá ngọc bích có ý nghĩa phong thủy tốt. Nếu dùng đá phong thủy làm quà biếu tết thì đây sẽ là món quà rất độc đáo và có ý nghĩa.
Người biếu đá phong thủy với mong muốn chúc bình an, mạnh khỏe, phát tài. Người nhận được món quà nhất định vô cùng ấn tượng và nâng niu.
Đá phong thủy làm quà biếu têt
Đá phong thủy làm quà biếu têt

ĐẶT MUA QUÀ BIẾU TẾT TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ THANH

Xuân 2021 đang đến gần và hãy cùng nhau chuẩn bị những món quà biếu tết và ý nghĩa nhất cho gia đình, bạn bè và người thân nhé!
Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp quà tết phù hợp nhiều đối tượng, nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng tại miền Bắc và toàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ quà tết, chúng tôi tự hào mang đến các sản phẩm quà biếu tết từ đơn giản đến sang trọng, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh sẽ làm hài lòng quý khách.
Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết Quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: congtyquatet.com
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu Tư Thanh
Gắn thẻ:

Bài đăng mới hơn

Trong cùng danh mục

Scroll To Top

0916 888 916