Gợi ý những vật phẩm nên có trong giỏ quà tết 2021

Được đăng bởi admin Ngày

Trong một giỏ quà tết 2021 sẽ có rất nhiều vật phẩm khác nhau. Tùy vào giỏ quà được đóng gói sẵn, hay sự lựa chọn của bạn mà các vật phẩm này như thế nào, có giá thành ra sao. Vậy bạn nên lựa chọn những vật phẩm nào trong 1 giỏ quà? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Bia rượu, nước ngọt

Ngày tết – không thể thiếu việc nâng ly chúc mừng nhau 1 năm mới thật nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc. Vì vậy trong giỏ quà tết không thể thiếu đi chai rượu. Mỗi 1 giỏ quà tết sẽ có 1 chai rượu làm trung tâm. Tùy vào đối tượng tặng quà cũng như điều kiện tài chính để bạn chọn rượu thường hay rượu vang, rượu ngoại. Bạn có thể chọn 1 chai vodkamen chỉ khoảng 50.000 đồng hay có thể chọn 1 chai rượu ngoại lên đến vài trăm thậm chí vài triệu đồng/ 1 chai. Ngoài rượu, trong giỏ quà có thể có thêm vài lon bia hoặc vài lon nước ngọt. Nên chọn những loại bia hay nước ngọt có thương hiệu. Tất nhiên, số lượng lon bia và lon nước ngọt chỉ nên có khoảng 1 – 2 mà thôi.

giỏ quà tết 2020

Giỏ quà tết cao cấp không thể thiếu chai rượu

Bánh kẹo, mứt, đồ ăn sẵn

Trong giỏ quà tết 2021 không thể thiếu bánh, kẹo, mứt, đồ ăn sẵn. Ngày tết, sẽ trở nên ngọt ngào, vui vẻ hơn khi tất cả mọi người cùng nhâm nhi mứt, cùng ăn bánh kẹo với nhau.

+ Hộp bánh: Với kích thước lớn cũng trở thành 1 trong những trọng tâm của giỏ quà. Chọn hộp bánh có thương hiệu và hướng về ngày tết.

+ Mứt: Không nên chọn những loại mứt không rõ nguồn gốc, không rõ nhãn mác. Có nhiều loại mứt cho bạn lựa chọn, tốt hơn hết nên chọn 1 gói mứt thập cẩm dễ hợp khẩu vị với nhiều người hơn.

+ Đồ ăn sẵn: Đồ ăn sẵn thường là snack, các đồ sấy như mít sấy, khoai sấy… Những đồ ăn sẵn này sẽ làm đồ phụ nên thường để sắp xếp sau cho 2 bên của giỏ quà cân xứng.

Trà, cà phê

Trà, cà phê mang tính đặc sản vùng miền nên không thể thiếu trong giỏ quà. Chè Thái Nguyên, cà phê Buôn Mê Thuột… sẽ giúp giỏ quà thêm sự sang trọng. Một giỏ quà có khá nhiều thứ nên bạn chỉ cần 1 hộp chè nhỏ, 1 hộp cà phê nhỏ là đủ. Nếu có thể tìm hiểu trước sở thích, nhu cầu của người nhận thích uống loại trà, loại cà phê nào sẽ càng tốt.

quà tết 2020

Lựa chọn giỏ quà tết 2020 với các sản phẩm chất lượng và đảm bảo

Hoa quả trong giỏ quà

Ngoài những vật phẩm kể trên, giỏ quà tết 2020 còn có thêm hoa quả. Hoa quả cho vào giỏ quà phải là những loại quả có thể để được lâu bên ngoài môi trường bình thường như táo hoặc lê, dưa chẳng hạn. Hiện nay hoa quả nhập cũng không quá đắt, chất lượng và độ sang trọng lại cao. Một giỏ quà thêm ít hoa quả nhập sẽ càng thêm giá trị.

Càng nhiều vật phẩm trong 1 giỏ quà sẽ càng khó sắp xếp. Trước đó, bạn hãy lên sẵn danh sách những vật phẩm sẽ có trong giỏ quà của mình và tất nhiên nên đầy đủ những mục trên, nên đa dạng màu sắc và có chính có phụ.

Gắn thẻ:

Bài đăng mới hơn

Trong cùng danh mục

Scroll To Top

0916 888 916