Mua giỏ quà biếu tết bằng da 2022

Được đăng bởi Quà tết Ngày
Giỏ quà tết có thể không phải là một món đồ không thể không thiếu trong ngày tết nhưng nó lại chứa đựng hàm lượng tinh thần cao của người Việt. Chính vì lẽ đó, vào ngày tết, mọi người đều mong có được một giỏ quà tết đẹp mắt và ấn tượng? Một giỏ quà biếu tết bằng da chắc hẳn sẽ mang lại ấn tượng tuyệt đối cho cả người tặng quà và người nhận quà.

Giỏ quà biếu tết bằng da 2022

Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm âm lịch quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất ở Việt Nam. Giỏ quà tết thường xuất hiện vào mội dịp cận tết, trở thành một trong những món đồ được bày bán nhiều nhất trên đường phố. Biếu quà tết không đơn giản là một hành động, một tình cảm mà nó còn là một văn hóa. Văn hóa tặng, biếu quà tết đã có từ lâu trong đời sống tinh thần của người Việt.
Những giỏ quà tết được chuẩn bị cẩn thân, tỉ mỉ và gây ấn tượng cho người đối diện bao giờ cũng vô cùng có ý nghĩa. Giỏ quà tết là đại diện cho lời chúc bình an, thịnh vượng, may mắn, tốt lành trong năm mới của người biếu đến người nhận quà tết và đồng thời nó cũng đại diện cho tình cảm của người tặng quà.
giỏ quà biếu tết da
giỏ quà biếu tết da
Hiện nay, có 3 chất liệu phổ biến mà người ta sử dụng làm giỏ quà tết đó là gỗ, da và mây. Trong đó giỏ quà tết bằng da mang lại phong cách lịch lãm mà vẫn nền nã, thích hợp tặng, biếu cho mọi đối tượng.
Giỏ quà biếu tết da có thể tặng cho gia đình, bạn bè, khách hàng, đối tác... và đặc biệt chất liệu da bền, có thể sử dụng lại càng làm cho giỏ quà biếu tết bằng da được săn đón trên thị trường.

Giỏ quà biếu tết bằng da có giá là bao nhiêu?

Giỏ quà tết bằng da có giá dao từ khoảng 500.000đ nhưng cũng có giá giỏ quà tết lên đến 5.000.000đ. Chất liệu loại da và thành phần quà tặng là những yếu tố tạo nên sự khác biệt của giá giỏ quà biếu tết da.
Giỏ quà tết bằng da có giá khá đắt, có thể coi là một mặt hàng quà tết xa xỉ bởi chất liệu da vốn không phải là một loại mặt hàng rẻ tiền. Chất liệu da từ bình dân đến cao cấp sẽ có độ đàn hồi, chất lượng màu sắc khác nhau nên giá cả cũng khác nhau.
Trong giỏ quà tết thường có những đồ tết như sau: rượu (có thể là rượu trắng hoặc rượu vâng nhưng thường là rượu vang với mẫu mã đẹp mắt), bánh, kẹo thường trưng ngày tết, trà, chè… Tùy vào điều kiện của người mua quà tết và đối tượng được biếu tết mà có thể điều chỉnh thành phẩn của giỏ quà với các món có giá thành khác nhau.
giỏ quà biếu tết da
giỏ quà biếu tết da
Quà tết chỉ là vật biểu trưng cho lời chúc mừng năm mới, nói cách khác, nó là biểu tượng cho tình cảm của người tặng quà dành cho người nhận quà. Bởi vậy, quà tết không chú trọng vào giá trị vật chất, bản chất của nó là giá trị tinh thần. Dù là quà tết cao cấp hay quà tết giá rẻ, chỉ cần người tặng dành tình cảm chân thành để chuẩn bị quà thì món quà cũng sẽ vô cùng ý nghĩa.
Ngoài giỏ quà tết bằng da, bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác như giỏ quà tết bằng gỗ, giỏ quà tết bằng mây tre đan.

Đặt mua giỏ quà biếu tết bằng da 2022 tại công ty cổ phần Đầu Tư Thanh

Giỏ quà tết bằng da là loại giỏ quà tết yêu cầu cao về chất lượng da và mẫu mã vậy nên bạn nên đặt hàng ở những cơ sở, trung tâm uy tín để có được giỏ quà bằng da tốt nhất. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực quà tết, công ty cổ phần Đầu Tư Thanh là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quà tết tại miền Bắc.
Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: congtyquatet.com
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu tư Thanh
Gắn thẻ:

Bài đăng mới hơn

Trong cùng danh mục

Scroll To Top

0916 888 916