Những giỏ gói quà tết đẹp nhất năm 2021

Được đăng bởi Quà tết Ngày
Năm 2020 sắp qua đi và tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp đến gần. Gia đình bạn đã chuẩn bị những giỏ quà tết đẹp và ý nghĩa cho tết Tân Sửu 2021 chưa? Cùng topquatet.com tìm hiểu về những giỏ gói quà tết đẹp nhất năm 2021 nhé.

1. Giỏ quà tết bằng gỗ

Có thể nói, giỏ gói quà tết bằng gỗ luôn có thể “lấy lòng” của người nhận quà, đặc biệt là những người cao tuổi.
Gỗ là một chất liệu mang vẻ đẹp mộc mạc thuần túy, đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Các đường vân gỗ tự nhiên khi được tạo hình tỉ mỉ có thể biến một chiếc giỏ bình thường trở nên đẳng cấp bất ngờ nên những chiếc giỏ đựng quà tết bằng gỗ thường tạo cho người ta cảm giác rất thanh lịch.
Chất gỗ cũng dễ dàng hơn trong điêu khắc logo, thông điệp thương hiệu. Do đó, gỗ thường được chọn gia công giỏ đựng quà tết, đặc biệt là gỗ thông vì vận chuyển không làm bở nát, cong vênh.
Hầu hết các doanh nghiệp tặng quà cho đối tác, khách hàng… sẽ ưu tiên chọn giỏ gói bằng gỗ bởi chất gỗ cũng dễ dàng và hiệu quả hơn trong việc điêu khắc logo, thông điệp, tên thương hiệu. Gỗ thường được chọn gia công giỏ đựng quà tết, đặc biệt là gỗ thông còn là bởi vì trong quá trình vận chuyển không dễ làm bở nát, cong vênh.
Giỏ quà tết bằng gỗ đẹp
Giỏ quà tết bằng gỗ đẹp

 2. Giỏ gói quà tết bằng da

Giỏ quà tết bằng da cũng là kiểu thiết kế được nhiều người lựa chọn. Không chỉ sang trọng, chất da còn mang lại cảm giác rắn rỏi và đẳng cấp. Với tính đàn hồi cao, màu sắc lịch lãm cùng các đường vân đặc trưng, da khiến mọi sản phẩm chứa chúng trở nên độc đáo.
Giỏ tặng quà tết bằng da đã rất quen thuộc trong quà tặng tết doanh nghiệp. Một set quà cao cấp đựng trong giỏ gói quà tết bằng da sẽ có cảm giác tinh tế và giá trị hơn nhiều. Có lẽ vì thế mà khi tặng đối tác doanh nhân (nam giới), giỏ quà tết bằng da luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
Giỏ gói quà tết bằng da rất thích hợp trong các trường hợp ngoại giao ngày tết, tinh tế, sang trọng và đẹp mắt.
Bên cạnh đó, giỏ da có thể khắc logo thương hiệu, truyền tải thông điệp doanh nghiệp bởi vậy đây cũng là mẫu giỏ đựng lí tưởng để các doanh nghiệp làm quà tặng doanh nghiệp.
Giỏ gói quà tết bằng da đẹp
Giỏ gói quà tết bằng da đẹp

3. Giỏ quà tết bằng mây tre đan

So với giỏ gói quà tết bằng gỗ hoặc bằng da, giỏ gói quà tết bằng tre đan có giá bình dân hơn nhưng vẫn không kém phần hút khách. Đây là giỏ gói quà tết giá rẻ song vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế cần có. Đặc biệt loại mẫu giỏ đựng quà này toát lên một vẻ đẹp hết sức thuần Việt, thích hợp tặng cho bạn bè, người thân, thể hiện được sự gần gũi, thân thương. Loại giỏ gói quà tết bằng mây tre đan này được sử dụng phổ biến hơn cả vì giá thành rẻ, dễ mua, dễ làm và cũng nhẹ, dễ dàng di chuyển.
Giỏ gói quà tết bằng mây tre đan luôn đem đến cảm giác mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế, ý nghĩa.
Giỏ gói quà tết bằng mây tre đan đẹp
Giỏ gói quà tết bằng mây tre đan đẹp

Đặt mua giỏ đựng quà tết tại Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh

Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp quà tết phù hợp nhiều đối tượng, nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng tại miền Bắc và toàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ quà tết, chúng tôi tự hào mang đến các sản phẩm giỏ gói quà tết với nhiều kiểu dáng bắt mắt, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh sẽ làm hài lòng quý khách.
Ở đây, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã giỏ gói quà tết đẹp, ý nghĩa phục vụ quý khách vào tết Tân Sửu 2021.
Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: congtyquatet.com
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu tư Thanh
Gắn thẻ:

Bài đăng mới hơn

Trong cùng danh mục

Scroll To Top

0916 888 916