Thông tin cho bạn về giỏ quà tết 2022?

Được đăng bởi Quà tết Ngày
Giỏ quà tết là nét đặc trưng không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc ta. Vậy nên, mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh các hoạt động ngày xuân nhộn nhịp khác thì hoạt động mua sắm giỏ quà tết cũng không kém phần sôi nổi, huyên náo. Năm 2022 này, đâu là xu hướng giỏ quà tết đang được ưa chuộng trên thị trường? Và làm thế nào để có thể tự tay trang trí giỏ quà tết 2022 đẹp lung linh? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông tin cho bạn về giỏ quà tết 2022?

Giỏ quà tết 2022 chất lượng, giá rẻ bất ngờ

Nếu như hình ảnh hộp quà tết mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp thì hình ảnh giỏ quà tết lại giản dị và gần gũi hơn đối với người dân ta. Dưới đây là những mẫu giỏ quà tết đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo.
Giỏ quà tết bánh kẹo Kinh Đô: Kinh Đô là thương hiệu bánh kẹo uy tín số 1 trên cả nước, vậy nên không khó hiểu khi các giỏ quà tết từ thương hiệu này đang làm mưa làm gió trên thị trường quà tết. Giỏ quà tết 2022 Kinh Đô được tạo nên từ những hộp bánh thượng hạng và các loại đồ uống phổ biến trong dịp tết như: cà phê, chè, nước yến…
Giỏ quà tết bánh kẹo nhập khẩu: Bên cạnh dòng bánh kẹo nội địa thì các giỏ quà tết 2022 bánh kẹo nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng. Đặc biệt là các hãng bánh kẹo đến từ các nước láng giềng xung quanh ta như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…
Đặc biệt, trong nhiều năm trở lại đây, giỏ quà tết rượu vang luôn nằm trong danh sách những giỏ quà tết chúc mừng năm mới bán chạy nhất trên thị trường. Rượu vang là biểu tượng của sự phú quý, thịnh vượng và phúc lộc. Vậy nên, dân ta tin rằng nó mang lại may mắn cho ngày đầu năm mới. Bên cạnh đó, hình ảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm ấm áp và nâng lý rượu vang chúc mừng cũng làm không khí Tết thêm yêu thương, đầm ấm. Đó có lẽ là lí do vì sao mà giỏ quà tết 2022 rượu vang lại được yêu thích đến vậy.
giỏ quà tết 2021
Giỏ quà tết 2022 rượu vang sang trọng
Trên thị trường, giỏ quà tết 2022 luôn phong phú, đa dạng bởi những mẫu mã khác nhau. Chính vì thế bạn cần phải thật thông minh, khéo léo trong chọn lựa để có thể mua được những giỏ quà tết uy tín, chất lượng, giá rẻ.

Cách trang trí giỏ quà tết 2022 đẹp lung linh

So với trang trí hộp quà tết thì việc trang trí giỏ quà tết không mấy phức tạp, khó khăn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài mẹo hay giúp trang trí giỏ quà tết thêm lung linh, bắt mắt.
Phần chuẩn bị: Bạn nên chuẩn bị một vài món đồ nhỏ xinh để thêm vào giỏ quà tết. Ví dụ như bông hoa làm từ dây ruy băng hay những bông hoa khô với nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt không thể thiếu đó là tấm thiệp chúc mừng năm mới với màu đỏ may mắn.
trang trí giỏ quà tết 2021
Trang trí giỏ quà tết 2022
Phần trang trí: cách trang trí giỏ quà tết rất đơn giản, khâu tốn nhiều thời gian và kĩ thuật như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn có thể buộc một bông hoa ruy băng to bản ở phần quai giỏ quà để tạo thêm điểm nhấn. Ngoài ra, bên trong giỏ quà để cho không khí tết thêm rộn ràng, náo nức bạn có thể cho thêm tấm thiệp năm mới hoặc những cành hoa đào khô nho nhỏ…Chỉ một vài chi tiết ấy thôi, giỏ quà tết của bạn đã trở nên cực kì lung linh, bắt mắt rồi.

Còn chần chừ gì nữa mà không thử tự tay làm ngay một giỏ quà tết 2022 xinh xắn, đáng yêu giành tặng những người thân yêu của mình. Hoặc nếu bạn vẫn chưa biết cách trang trí và muốn đặt mua giỏ quà tết, vui lòng liên hệ website công ty quà tết Đầu Tư Thanh theo hotline 0916888916 để được tư vấn thêm nhé.
Gắn thẻ:

Bài đăng mới hơn

Trong cùng danh mục

Scroll To Top

0916 888 916