Xu hướng hộp quà tặng tết 2022

Được đăng bởi Quà tết Ngày
Một trong những điều mà được rất nhiều người quan tâm vào cuối năm 2021 đó là hộp quà tặng tết 2022. Chắc hẳn tới thời điểm hiện tại, có nhiều người đã không ngừng muốn biếu xu hướng của hộp quà tặng tết 2022 là gì? Cùng congtyquatet.com tìm hiểu về xu hướng hộp quà tặng tết 2022 nhé.

Hộp quà tặng tết mừng xuân 2022

Tết Nguyên Đán là một dịp đặc biệt để con người nghỉ ngơi, thăm hỏi, quan tâm đến người xung quanh.
Tặng quà tết từ lâu đã là một nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt. Cứ mỗi dịp tết Nguyên Đán thì một trong những mà gia đình nào cũng không thể thiếu đó là một hộp quà tết đẹp mắt.
Hộp quà tặng tết tuy không phải là vật phẩm xa xỉ, rất dễ chuẩn bị cũng khá phổ thông nhưng bởi nó mang hương sắc mùa xuân đến mọi nhà nên tất cả mọi người đều rất ưa chuộng. Ngày xuân mà trong nhà thiếu đi hộp quà tết thì không khí xuân dường như bị giảm đi phần nào.
hộp quà tặng tết 2022
hộp quà tặng tết 2022

Xu hướng hộp quà tặng tết 2022

1. Chất liệu hộp quà

Hiện nay, chất liệu của hộp quà tết rất đa dạng như hộp quà tết bằng gỗ, hộp quà tết bằng bìa cứng, hộp quà tết bằng da… Mỗi một chất liệu sẽ có giá thành khác nhau và đồng thời cũng mang lại tính chất khác nhau.
Hộp quà tết bằng gỗ chưa bao giờ lỗi thời và luôn là xu hướng của các dịp tết. Hộp quà bằng gỗ bền đẹp, chắc chắn, có thể giữ lại để trưng bày hoặc sử dụng sau tết. Nhược điểm duy nhất là giá thành khá cao và không phải ai cũng có thể chuẩn bị được.
Nếu không thể chuẩn bị hộp quà tết bằng gỗ thì khách hàng vẫn có thể tặng hộp quà tết bằng giấy cứng, vẫn đẹp mắt, lịch sự mà còn nhẹ và giá thành thấp hơn rất nhiều.

2. Kiểu dáng hộp quà tết

Hộp quà tết thường có dạng hình vuông và hình chữ nhật có lắp đậy phía trên. Năm 2022, xu hướng hộp quà tết hình vuông khá được ưa chuộng hơn.
Màu sắc hộp quà tặng tết 2022 cũng thiên về trang nhã, lịch sự. Những sự kết hợp màu như xanh đen, đỏ đen, vàng đen là sự lựa chọn hàng đầu. Lưu ý một điều mà màu sắc của hộp quà cũng cần hài hòa với quà đựng bên trong để đem đến một vẻ đẹp tinh tế, trang nhã.
hộp quà tặng tết 2022
hộp quà tặng tết 2022

3. Thành phần hộp quà tết

Một hộp quà tết thông thường có thể được tặng những đồ như bánh, mứt, rượu hoặc đồng hồ, bình hoa, bộ ấm chén,… Những món đồ này sẽ được lựa chọn kĩ càng để thật đẹp mắt rồi mang gói lại, để trong hộp quà tết.
Bên trong hộp quà tết có thể có thêm một tấm thiệp chúc mừng nhỏ. Để lại những lời chúc hay trong hộp quà tết là xu hướng đã có từ nhiều năm. Một tấm thiệp với những lời chúc mừng năm mới an khang khỏe mạnh sẽ trở thành món quà vô giá.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại hộp đựng quà tết với kiểu dáng và giá tiền khác nhau. Việc chọn lựa loại hộp đựng quà tết cũng phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện người tặng và đối tượng được tặng. Xu hướng rất quan trọng nhưng quan trọng nhất vẫn là sở thích và sự hài lòng của người tặng cũng như người được nhận hộp quà tặng tết.

Đặt mua hộp quà tặng tết 2022 tại công ty cổ phần Đầu Tư Thanh

Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh (website: congtyquatet.com) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp quà tết phù hợp nhiều đối tượng, nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng tại miền Bắc và toàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ quà tết, chúng tôi tự hào mang đến các sản phẩm hộp đựng quà tết với nhiều kiểu dáng bắt mắt, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh sẽ làm hài lòng quý khách.
Tại công ty chúng tôi đang có những sản phẩm hộp đựng quà tết đẹp mắt, sang trọng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về hộp quà tết.
Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: congtyquatet.com
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu tư Thanh
Gắn thẻ:

Bài đăng mới hơn

Trong cùng danh mục

Scroll To Top

0916 888 916