Gợi ý những set quà tết cao cấp và độc đáo nhất 2023

Được đăng bởi admin Ngày
Danh mục: Tin tức

Nói đến tết nhất định không thể thiếu những set quà tết cao cấp đặc biệt dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Một set quà tết đầy tinh tế và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình với những người thân thương nhất. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một set quà tết đặc biệt vậy thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé.
 

Set quà tết cao cấp là gì?

Giỏ quà tết quý nhân

 

Set quà tết chính là một bộ quà tặng đặc biệt được thiết kế riêng để dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác,.. trong dịp tết đến xuân về. Những set quà này thường sẽ là một phần quà, một hộp quà hay một giỏ quà gồm nhiều loại bánh, mứt và rượu khác nhau. Những set quà này được bày bán nhiều trong các siêu thị, shop, cửa hàng trong mỗi dịp tết. 

Tùy vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn được những set quà với kích thước và cách thức đóng gói khác nhau. Hầu hết các set quà tết truyền thống đều sẽ có đủ các thành phần như: Rượu, trà, mứt, bánh kẹo, các loại hạt dinh dưỡng… Nhưng nếu bạn muốn chọn những set quà tết cao cấp hơn thì có thể chọn loại có rượu vang, nhân sâm, bánh kẹo nhập khẩu,...

Vì sao nên chọn mua set quà tết?

Dịp tết đến xuân về chính là lúc thị trường quà tết trở nên sôi động nhất. Trước hàng trăm lựa chọn, những set quà tết vẫn là các mặt hàng được ưa chuộng nhất. Vậy tại sao những set quà tết này lại được ưa chuộng đến như vậy?

  • Các set quà tết có chứa đa dạng các sản phẩm tết, tùy theo sở thích cá nhân mà người mua có thể linh động lựa chọn. Bên cạnh đó một set quà đầy ắp sẽ mang đến cảm giác sum vầy và ấm cúm trong những ngày xuân.

  • Trong các set quà thường sẽ bao gồm các vật phẩm, đồ dùng cần thiết với gia đình trong ngày tết.

  • Các set quà có nhiều kích cỡ, nhiều mức giá khác nhau, phù hợp được với khả năng tài chính của mọi khách hàng Việt. Tùy theo mức giá mà vật phẩm trong cac set quà cũng sẽ khác nhau để khách hàng chọn lựa.

Những set quà tết cao cấp năm 2023

Để có thể tạo được điểm nhấn trong các món quà tết, nhiều người sẽ chọn những món set quà tết cao cấp vừa đẹp vừa chất lượng để tặng cho gia đình, bạn bè,... Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra được trong sét quà ấy nên có những gì thì hãy tham khảo dưới đây nhé.

Set quà tết cao cấp rượu vang

Set Quà tết doanh nghiệp Lộc Tài

Rượu vang là một trong các loại thức uống có cồn quen thuộc được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Vậy nên những set quà rượu vang cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người vào mỗi dịp tết đến. Set quà này không chỉ lịch sự, trang nhã mà còn rất sang trọng, lịch lãm. Phù hợp để làm quà tặng cho sếp, đồng nghiệp, đối tác,...Bên cạnh đó rượu vang còn có màu đỏ, thể hiện cho sự chúc phúc, may mắn và tài lộc mà bạn muốn gửi đến người được tặng.

Ngày nay xu hướng chọn rượu vang làm quà không còn giống với lúc trước. Người mua không chỉ chú trọng đến chất lượng rượu mà còn chú ý đến nguồn gốc, hàng nhập khẩu cần phải có giấy tờ rõ ràng. Vậy nên bạn cần lưu ý chọn mua rượu ở những nơi uy tín.

Set quà tết với các loại mứt ngon

Dùng mứt làm quà tết dường như đã rất quen thuộc với mọi người nhưng nó lại chưa bao giờ hết hot và lỗi thời. Tết đến xuân về hầu hết nhà nào cũng sẽ chuẩn bị sẵn những khay bánh mứt để tiếp đãi khách đến nhà. Vậy nên việc dùng một set quà tết bánh mứt cao cấp sẽ được xem là sự lựa chọn vừa tinh tế vừa khôn khéo. Giúp bạn bày tỏ được tình cảm, tấm lòng của mình đến với người nhận.

Set quà tết cao cấp tốt cho sức khỏe

set quà tết cao cấp

Những năm gần đây các set quà tết dành cho sức sức khỏe dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì ảnh hưởng dịch bệnh nên mọi người dần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Vậy nên việc chọn những set quà có lợi với cơ thể sẽ là cực kỳ đúng đắn và hợp lý. Một số thành phần thường thấy trong những set quà này là: nhân sâm Hàn Quốc, tổ yến sào,…. 

Bạn cần lưu ý, vì đây là set quà có liên quan đến sức khỏe người dùng nên các thành phần cần được chọn lựa và mua ở nơi uy tín. Tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái làm quà tặng khiến người dùng cảm thấy không được tôn trọng.

Set quà tết truyền thống cao cấp

 

Khi nói đến set quà tết mọi người thường sẽ nghĩ ngay tới những hộp quà truyền thống với hai tông màu chủ đạo đầy may mắn và đậm không khí tết là vàng và đỏ. Một set quà truyền thống thường không cố định một món nào mà nó sẽ gồm nhiều thành phần như bánh kẹo cao cấp, mứt, trà đặc sản,...

Những set quà tết truyền thống thường được đóng gói một cách tỉ mỉ, đơn giản cùng lời chúc tết may mắn, thịnh vượng đến người nhận. Hơn nữa một set quà truyền thống còn mang ý nghĩa đầy đủ, sum vầy vào những ngày đầu năm.

Set quà tết với các loại hạt bổ dưỡng

Một set quà tết khác mà bạn không nên bỏ qua trong mùa tết này chính là các loại hạt bổ dưỡng. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp phòng chống một số bệnh và cung cấp chất dinh dưỡng cho người dùng. Bên cạnh đó, các loại hạt còn có thể sử dụng như các món ăn vặt khác, phù hợp để dọn chung với bánh mứt ngày tết. Với chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, các set quà hạt có thể dùng để tặng cho mọi đối tượng như bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,...

Từ bài viết có thể thấy các set quà tết cao cấp được bán rất đa dạng trên thị trường. Vì hầu hết là những sản phẩm nằm ở phân khúc cao cấp nên khi chọn mua set quà bạn nên chọn đơn vị uy tín để đặt hàng, đồng thời kiểm tra nguồn gốc các thành bên trong trước khi mua. Nếu quý khách có thêm thắc mắc nào về set quà tết thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Gắn thẻ:

Bài đăng mới hơn

Trong cùng danh mục

Scroll To Top

0916 888 916