Khám phá xu hướng trong thế giới quà tết nguyên đán 2023

Được đăng bởi Quà tết Ngày
Danh mục: Tin tức
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, thế giới quà tết lại tưng bừng với các mẫu mã quà tết mới. Đặc biệt, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ làm bánh kẹo thì các hộp quà tết để biếu tặng ngày càng được trang trí một cách công phu, tỉ mỉ hơn bao giờ hết. Vậy thì, giữa thế giới quà tết nguyên đán 2023 làm thế nào để chọn được mẫu quà đẹp mắt độc đáo giá rẻ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết xem thế giới quà tết Nhâm Dần 2023 gồm những mẫu quà gì nhé.

Khám phá xu hướng trong thế giới quà tết nguyên đán 2023

Thế giới quà tết nguyên đán 2023 có gì nổi bật?

Quà tết là nét văn hoá cổ truyền của dân tộc Việt. Chính vì thế một trong những hoạt động chuẩn bị tết nguyên đán không thể thiếu đó là mua sắm quà tết. Ngoài quà tết tặng những người thân yêu, họ hàng thì còn có quà tết cho sếp cho đối tác, cho nhân viên…Do đó thế giới quà tết nguyên đán 2023 vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài xu hướng nổi bật dưới đây nhé.
Thế giới quà tết nguyên đán 2023 cho những người thân yêu
Năm 2023 là năm đầy khó khăn do sự hoành hành của dịch bệnh. Chính vì thế, quà tết người thân yêu năm nay có xu hướng nhấn mạnh vào sự ấm áp, đoàn viên và yêu thương. Các giỏ quà đều được kết hợp đa dạng từ phong cách mộc mạc đến sự cá tính, sang trọng.
Thế giới quà tết nguyên đán 2023 cho doanh nghiệp công ty
Với phân khúc là quà tết cho doanh nghiệp, công ty thì các mẫu quà tết lại chú trọng đến sự hợp lí, kinh tế tiết kiệm về mặt giá cả. Bởi vì trong năm qua, dịch bệnh khiến cho các doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, quà tết cho nhân viên lại không thể thiếu. Vì nó là món quà động viên tinh thần, là lời cảm ơn tri ân tới nhân viên, đối tác. Vậy nên với các mẫu quà đẹp mắt, chất lượng giá rẻ sẽ là xu hướng mà các doanh nghiệp tìm kiếm.
Trên đây là 2 xu hướng quà tết nổi bật chính trong thế giới quà tết nguyên đán 2023. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể từng mẫu quà trong từng phân khúc nhé.

Thế giới quà tết nguyên đán 2023 cho người thân yêu

Như đã khái quát ở trên quà tết nguyên đán 2023 cho người thân yêu nhấn vào sự ấm áp, ý nghĩa mà mỗi món quà mang lại. Cụ thể, dưới đây là 2 mẫu quà mà bạn có thể tham khảo nhé.
Quà tết lộc thọ an khang biếu bố mẹ
thế giới quà tết nguyên đán 2022 biếu bố mẹ
Thế giới quà tết nguyên đán 2023 giành tặng bố mẹ 
Mỗi năm, bố mẹ ta lại già thêm một tuổi. Chiếc lưng lại còng hơn, và mái tóc lại điểm thêm vài sợi bạc. Vì thế, tết đến xuân về là dịp ý nghĩa hơn bao giờ hết để bạn bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn tới những người cha người mẹ của mình. Giỏ quà tết an khang của Đầu Tư Thanh được làm từ rượu vang quý và các loại hạt ngũ cốc tốt cho sức khoẻ như : hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt óc chó…Đây đều là các sản phẩm tốt cho sức khoẻ người cao tuổi được bác sĩ khuyên dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay giỏ quà tết an khang để cầu mong năm mới bình an phúc lộc tới bố mẹ thân yêu nhé.
Quà tết phú quý tặng người thân
Sáng mùng 1 sẽ diễn ra hoạt động chúc tết mừng xuân. Vậy nên khi tới các gia đình chúc tết, việc chuẩn bị một giỏ quà là vô cùng cần thiết. Món quà là lời ướm hỏi chúc tết, là lời cầu chúc đầu năm, mang lại may mắn cho gia chủ bạn tới thăm. Do đó cần phải lựa chọn kĩ càng. Với hộp quà tết phú quý sang trọng, độc đáo này sẽ thay bạn gửi gắm tới gia đình khách lời chúc phú quý, phát lộc phát tài đầu năm. Còn gì ý nghĩa hơn đúng không nào?

Thế giới quà tết nguyên đán 2023 cho doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, các mẫu quà giá rẻ, kinh tế là lựa chọn phù hợp. Một số giỏ quà tiêu biểu như:
Giỏ quà bánh kẹo tổng hợp
thế giới quà tết doanh nghiệp
Giỏ quà tết doanh nghiệp giá rẻ, chất lượng 
Giỏ quà có sự kết hợp đầy đủ giữa bánh kẹo và đồ uống. Các sản phẩm đều là hàng chính hãng của các thương hiệu uy tín nội địa. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của giỏ quà nhé.
Giỏ quà đồ uống
Giỏ quà này sẽ thiên về các loại đồ uống dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Hoặc các loại đồ uống tiệc tùng ngày tết như rượu, cà phê, nước ép…Đây là giỏ quà nhỏ gọn, tiện lợi nhưng lại rất hữu ích vì có thể tặng với số lượng lớn và dễ dàng sử dụng.

Thế giới quà tết nguyên đán 2023 tại Đầu Tư Thanh: đẹp, rẻ bất ngờ

Với 2 phân khúc quà tết trên, để có thể mua được sản phẩm thực sự chất lượng hãy ghé qua ngay website công ty quà tết của Đầu Tư Thanh nhé.
Đầu Tư Thanh là công ty quà tết uy tín chuyên chịu trách nhiệm với các đơn hàng số lượng lớn từ doanh nghiệp. Vậy nên độ uy tín, tinh thần trách nhiệm là điều không cần phải bàn cãi.
Hãy gọi ngay tới website Đầu Tư Thanh để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhé.
 
Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: congtyquatet.com
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu tư Thanh
Gắn thẻ:

Bài đăng mới hơn

Trong cùng danh mục

Scroll To Top

0916 888 916